Hồng Hoa Các

Cười thế gian ! Họa hồng nhan ! Thiên thượng nhân gian tình như gió thoảng

[KHR] Tonight I feel close to you remix chương 6

%(count) bình luận

Tonight I feel close to you remix chương 6

Author : Sweetroses

Pair : D18 ,

Disclaimer : They belong to ech other, not me, not Akira 

Raiting : PG 15

Genres : SA , Romance ( có lên Ya không thì chưa biết )

Warning : OOC – Thay đổi tính cách nhân vật nên đọc vào đừng shok nhé

…………………………………………

Câu chuyện thứ 2 của bác sĩ Windy Esmirilda : Đôi mắt.

Tôi cẩn thận gỡ miếng gạc ra để quan sát vết thương đang tấy đỏ và mưng mủ của Hibari Kyouya.

Không thể tin nổi là bản thân cậu ta đã tự gây cho mình những vết thương kinh khủng thế này.

Tôi cáu gắt liếc nhanh về phía 2 y tá phía sau mình. Bọn họ là những người chịu trách nhiệm theo dõi Hibari Kyouya khi tôi không có mặt, thật không thể tin nổi là hai người họ đã không hề thông báo cho tôi về vấn đề nghiêm trọng này sớm hơn, thậm chí họ còn không biết đích xác thời điểm Hibari Kyouya tự hành hạ bản thân mình.

Hibari Kyouya để yên cho tôi tẩy trùng vết thương của cậu ta lại một lần nữa thật kỹ lưỡng. Ánh mắt cậu ta lạnh như băng, không chút biểu cảm nhìn xuống vết thương đáng sợ trên cánh tay mình. Dù cậu ta không có biểu hiện gì nhưng không có nghĩa cậu ta là gỗ đá, tôi biết những vết thương này gây ra cơn đau kinh khủng đến thế nào. Tôi thật sự muốn phát điên, chỉ cần nhìn vào cách băng bó qua loa và tình trạng nhiễm trùng đáng sợ của vết thương bấy giờ, tôi biết chắc cậu ta đã không được chăm sóc tốt.

– Các người thậm chí còn không biết cách tẩy trùng vết thương ? – Tôi hậm hực nói. – Các người MAU RA KHỎI ĐÂY…ĐỢI TÔI Ở VĂN PHÒNG, TÔI SẼ LÀM VIỆC VỚI CÁC NGƯỜI NGAY SAU KHI TÔI XONG VIỆC.

Hai người y tá cúi đầu lẳng lặng bước ra ngoài, tôi biết là họ không phục. Tôi có thể cảm nhận được cả cái liếc mắt khó chịu của bọn họ hướng về tôi và Hibari Kyouya nhưng tôi không có thời gian để mà đôi co với họ bây giờ, nỗi lo lắng của tôi với Hibari Kyouya càng lớn hơn. Tại sao cậu ta lại có những phản ứng tồi tệ để gây ra vết thương nghiêm trọng cho chính bản thân cậu ta ? Theo như báo cáo, thì hôm qua Hibari Kyouya đã dùng thuốc điều trị tâm thần do chính tôi kê khai, đáng lẽ những phản ứng điên loạn này không thể xảy ra, nguyên nhân chỉ có thể là do chính tôi đã kê khai sai đơn thuốc, có lẽ thứ thuốc đó không phù hợp với tình trạng của bệnh nhân hiện tại nên đã làm phát sinh ra ảo giác.

Ý nghĩ rằng mình là một bác sĩ tồi, làm việc thiếu trách nhiệm với bệnh nhân khiến tôi cảm thấy cực kì đau khổ.

– Cậu còn đau không ? – Tôi lo lắng hỏi sau khi đã quấn xong lớp băng gạc cuối cùng

Hibari Kyouya vẫn im lặng.

Có những nỗi đau không thể hiện ở bên ngoài, mà chôn giấu tận bên trong.

Tôi ngước nhìn đôi mắt của Hibari Kyouya, thẫm một màu đen, nhưng trong đôi mắt ấy thật u uất, dường như cậu ta có điều gì đó muốn nói nhưng lại không thể nói ra được. Tôi vẫn kiên nhẫn chờ đợi Hibari Kyouya bộc lộ điều đó, tôi có thể thấy được trái tim mình đập mạnh vì hồi hộp và mong mỏi, nhưng rồi cậu vẫn quyết định im lặng và nặng nề rút cánh tay khỏi tay tôi

Không hiểu vì sao tôi lại muốn khóc.

– Xin lỗi ! – Tôi khẽ nói

– Tại sao ? –Đột nhiên Hibari Kyouya hỏi tôi, đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy cậu ta nói chuyện. Giọng cậu ta thật chậm rãi và trầm thấp, đôi mắt đen của cậu ta đang nhìn thẳng vào tôi, không chút e dè, không trốn tránh, nhưng lần này tôi lại là người muốn chạy trốn khỏi đôi mắt ấy.

– Tôi đã từng nói tôi đến để giúp cậu chứ không phải để hại cậu thế mà giờ cậu lại thành thế này. Có lẽ tôi là một bác sĩ tồi. – Tôi đứng dậy, thu dọn những dụng cụ y tế và cất chúng vào tủ.Tôi sợ khi phải đối diện với gương mặt của Hibari Kyouya quá lâu. Tôi sợ đôi mắt đen thẫm của cậu ấy.

Đôi mắt cậu ấy làm tôi cảm thấy đau lòng.

Đôi mắt của cậu ấy làm tôi nhớ đến những nỗi buồn rơi rớt trong cuộc đời của mình.

Đôi mắt của cậu ấy làm tôi nhận ra một điều : Chúng tôi thật giống nhau.

Có lẽ vì vậy nên ngay từ khi đọc hồ sơ về Hibari Kyouya, ngay từ lần đầu tiếp xúc nhau, tôi đã muốn được giúp đỡ Hibari Kyouya, có lẽ tôi không thật sự quá tốt bụng và bao dung, nếu như Hibari Kyouya là một bệnh nhân như bao bệnh nhân tâm thần khác tôi có trách nhiệm đến mức vì những vết thương do chính hắn tự gây ra trong cơn điên loạn mà trách mắng nặng lời với những nhân viên đã tận tụy cùng mình suốt mấy năm trời,có vì một bệnh nhân mà cảm thấy mình thật tồi tệ, thật vô trách nhiệm và tự dằn vặt đến thế không ?

Cậu ta như tấm gương phản chiếu của quá khứ của tôi. Tôi đã từng hy vọng, có lẽ khi tôi giúp cậu ta là tôi đang tự giúp chính bản thân mình vượt qua bóng ma của quá khứ.

One thought on “[KHR] Tonight I feel close to you remix chương 6

  1. Pingback: Tonight I feel close to you remix | Hồng Hoa giáo chủ

Trả lời

