Hồng Hoa Các

Cười thế gian ! Họa hồng nhan ! Thiên thượng nhân gian tình như gió thoảng

[KHR] Tonight I feel close to you remix chương 1

%(count) bình luận

Tonight I feel close to you remix chương 1

Author : Sweetroses

Pair : D18

Disclaimer : They belong to ech other, not me, not Akira 

Raiting : PG 15

Genres : SA , Romance ( có lên Ya không thì chưa biết )

Warning : OOC

…………………………….


CHƯƠNG I

Nhật báo Italian

Ngày 23/02/201

VỤ TAI NẠN KHỦNG KHIẾP TRÊN ĐÈO ITAN

( Trích dẫn )

Vào 23h khuya ngày 21/02/2010, trên đoạn đường đèo Itan đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khi một xe tải chở hàng của công ty dịch vụ Zeta biển sổ 027xxx đâm sầm vào xe Mescedes đen biển số 018xxx của ngài Dino Cavallone – tổng giám đốc tập đoàn Cavallone điều khiển. Vụ tai nạn khủng khiếp khiến chiếc xe tải chệch hướng và lao xuống vực, nổ tung tại chỗ. Riêng ngài Dino Cavallone đã được chở đi cấp cứu trong tình trạng thương tích khá nặng. Theo suy đoán hiện giờ của cảnh sát, nguyên nhân vụ việc là do tài xế xe chở hàng đã uống rượu say và không làm chủ được tốc độ trên đường đèo. Tình hình tiếp theo vẫn đang được phóng viên nhật báo Italian tiếp tục cập nhập cho quý đọc giả….

……………………………………………..

Câu chuyện thứ 1 của bác sĩ Windy Emilia Esmirilda : Bệnh nhân người Nhật

Ngày 12/03/2010

Tôi quan sát bệnh nhân mới của mình. 25 tuổi. Người châu Á. Cao khoảng 1m8. Sức khỏe của cậu ta không tốt với nhiều vết thương trên cơ thể và đang trong giai đoạn khó giữ bình tĩnh. Cậu ta liếc nhanh nhìn tôi bằng ánh mắt không mấy thiện cảm, nở nụ cười khinh khỉnh chế giễu. Những hộ lý ở quanh tôi bảo rằng tôi hãy cẩn thận vì cậu ta thuộc trong những loại bệnh nhân tâm thần nguy hiểm nhất ở đây. Các hộ lý cầm sẵn trên tay dùi cui và kiềm chích điện trong tư thế sẵn sàng lao vào khi tôi từ từ bước lại gần chiếc ghế đối diện cậu ta.

– Tôi là bác sĩ Windy Emilia Esmirilda. Tôi đến đây để giúp cậu chứ không phải để hại cậu.

Tôi nói bằng tiếng Nhật khá rành rọt, nhìn thẳng vào đôi mắt đen của cậu ta. Khi tiếp xúc với một người, điều khó nhất là lấy được thiện cảm của họ, đối với một bệnh nhân tâm thần điều đó càng khó hơn. Cậu ta im lặng nhìn tôi quan sát thật kỹ từ đầu đến chân, và rồi cậu ta quay mặt đi. Có vẻ cậu ta đã quyết định rằng tôi không phải loại người sẽ làm hại cậu ta, nhưng cũng không tin rằng tôi có thể sẽ giúp cậu ta.

– Cậu tên là Hibari Kyouya à ? – Tôi lật hồ sơ của bệnh nhân ra. Cậu ta vẫn im lặng không có phản ứng gì trước câu hỏi của tôi.

– Vậy cậu không phải là Hibari Kyouya ? – Tôi hỏi ngược lại. Cậu ta vẫn không có dấu hiệu hợp tác nào cả.

– Được rồi, hôm nay tôi sẽ không hỏi chuyện của cậu nữa. Tôi sẽ nói cho cậu nghe về tôi – Tôi mỉm cười đóng tập hồ sơ lại. Hành động của tôi vẫn không gây được bất kì phản ứng nào đối với cậu ta nhưng tôi biết cậu ta có chút ngạc nhiên về việc tôi đang làm. Kinh nghiệm 5 năm làm bác sĩ khoa thần kinh của bệnh việnSt Pierregiúp tôi rất nhiều trong việc suy đoán những cảm xúc mà một bệnh nhân tâm thần cố giấu đằng sau vẻ lãnh đạm hay điên loạn của mình. Đối với những bệnh nhân không hợp tác thế này, điều quan trọng nhất là phải lấy được niềm tin hoàn toàn nơi họ, tiếp xúc với họ dưới danh nghĩa một người bạn tâm sự nhiều hơn là một bác sĩ và bệnh nhân.

– Tôi tên là Windy Emilia Esmirilda. Tôi đã làm việc cho bệnh việnSt Pierrenày 5 năm….

…………………………………………………………….

Câu chuyện thứ 1 của Dino Cavallone : Đãng

Ngày 30/02/2010

Đầu tiên là cảm giác đau như búa bổ. Tiếp theo đó là những hình ảnh mờ nhạt quay vòng vòng và cuối cùng là cảm giác sụp đổ.

– Boss !

Một bàn tay mềm mại đỡ lấy người tôi. Tôi bấu vào để đứng khựng lại trước khi đầu gối mình chạm hẳn xuống sàn.

– Lần đầu tiên sau vụ tai nạn, tập đi lại là thế đấy ? – Một giọng nói trầm ấm vang lên trong phòng.

– Thầy cũng đến đây nữa sao ? – Tôi cười gượng, dù chưa nhìn thấy rõ nhưng tôi đã biết ngay người đó là ai.

Cô gái tóc đen xinh đẹp đứng bên cạnh đang đỡ lấy tôi vội gật đầu chào Reborn. Cô mỉm cười đưa tôi ngồi xuống giường.

– Không nên cố gắng quá sức cho lần đầu tiên boss ạ !

– Angela nói đúng đấy, anh nên từ từ thôi – Tsuna an ủi.

Tôi thở dài chán nản, nhìn những gương mặt thân quen đã 1 tuần qua túc trực bên cạnh tôi, tôi cảm thấy mình thật vô dụng biết bao nhiêu.

– Hôm nay vẫn chẳng khá hơn hôm qua. Đầu óc thì vẫn trống rỗng. Chẳng thế nhớ được gì. Đến việc đi đứng cũng không làm được.

Mọi người trong phòng trao cho nhau 1 cái liếc nhanh. Angela vỗ về :

– Vụ tai nạn đó là việc không ai muốn cả. Ngài đừng tự trách mình nữa boss à, không phải lỗi của ngài. Người tài xế xe chở hàng đã say rượu và tự mình gánh lấy hậu quả ấy. Còn việc nhớ hay không nhớ lại, ngài cũng đừng tự ép mình quá, dù có chuyện gì xảy ra ngài mãi mãi vẫn là boss của chúng em. Và em tin rằng ngài sẽ mau chóng hồi phục để có thể trở về, cả nhà nhớ boss nhiều lắm đấy.

Tôi mỉm cười với Angela. Kể từ khi tôi phục hồi ý thức lại thì đã thấy cô trợ lý xinh đẹp này luôn ở bên cạnh mình. Cô ấy vừa phải gánh hết phần công việc ở Cavallone lại vừa phải chăm sóc một ông boss đang bị mất trí nhớ ở bệnh viện, vậy mà lúc nào cũng tươi cười an ủi động viên tôi, dù rằng có nhiều khi tôi thấy Angela đã gục đầu ngủ quên ngay trên ghế vì quá mỏi mệt.

Một điều lạ mà tôi chưa bao giờ để ý là tại sao chỉ có duy nhất một mình Angela là thuộc hạ của nhà Cavallone vào chăm sóc tôi trong thời điểm ấy. Điều mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến nhưng lại là mấu chốt rất quan trọng cho những việc xảy ra về sau này.

– Tôi cảm thấy đỡ hơn rồi. Chúng ta tiếp tục tập đi nào – Tôi hồ hởi đứng lên và ngay lập tức thiếu điều lại muốn khụy xuống lần nữa vì cảm giác chóng mặt kinh khủng nhưng gượng nhanh lại được.

– Bossss – Angela thất thanh níu tay tôi

– Cái bản tính đúng là chẳng thể nào khác được – Reborn khẽ nói

Tsuna bật cười nhìn tôi, cậu tiến đến đỡ lấy tay còn lại của tôi, cả cậu và Angela khẽ dìu tôi đi từng bước trong phòng. Không khí lúc này thật vui vẻ và ấm cúng và tôi cảm thấy mình thật may mắn biết bao khi có những người như họ bên cạnh.

One thought on “[KHR] Tonight I feel close to you remix chương 1

  1. Pingback: Tonight I feel close to you remix | Hồng Hoa giáo chủ

Trả lời

