Hồng Hoa Các

Cười thế gian ! Họa hồng nhan ! Thiên thượng nhân gian tình như gió thoảng

[ Đoản văn ] Chỉ là một câu truyện

6 phản hồi

Chỉ là một câu truyện

Author : Meo Meo

Beata : Sweet

Thể loại :fic, boy x boy, nhẹ nhàng, kết thúc mở,

Đây là đoản văn do bà Meo bả viết, ta chỉ có nhiệm vụ beata và up lên đây thôi nhe ^^.Đây là fic đầu tiên Meo viết, xin mọi người đọc và góp ý cho Meo Meo- editor siêng năng và vô cùng dễ thương của Giang Sơn Đa Thiểu Niên nha ^^


“ Học trưởng em thích anh! ”

………

Câu nói ấy cứ vọng vọng trong đầu tôi.

Kể từ hôm ấy, cậu nhóc kia cứ bám lấy tôi sáng sáng nhắn tin chào buổi sáng, trưa trưa nhắn tin chào buồi trưa, chiều chiều nhắn tin chào buổi chiều. Cái cảm giác có người quan tâm thật tốt, nhưng người tôi yêu lại không phải là câu ta, nhìn thấy hành đông của cậu ấy thật như thấy bản thân mình vậy.

Tôi cũng ngốc nghếch, dõi theo một người không bao giờ có khả năng yêu mình. Từ trước khi gặp hắn tôi chưa từng nghĩ sẽ để mình chịu uỷ khuất, chưa bao giờ có định sẽ để một người nào đó nằm trên mình nhưng tôi đã điên.

Tôi yêu…

Mỗi ngày được nhìn thấy hắn là tim tôi lại đập nhanh, nhịp đập hạnh phúc khi được bên cạnh và quan tâm người mình yêu thương…

Tôi thú nhận tình hướng của bản thân mình, hắn cười nói hắn không thích những người như vậy. Nhưng làm bạn với tôi thật thoải mái, nếu có thể làm bạn thì bình thường nhưng nếu yêu thì đừng bao giờ, hắn sẽ tuyệt giao với tôi, hắn đã có người con gái mình yêu…

Khó chịu, nhưng nếu không được bên hắn thì càng khó chịu hơn…

Mỗi ngày trôi qua, tôi và hắn vẫn đùa nhau trước đám bạn. Xưng anh hô em, tôi mạnh miệng nói những lời bậy bạ “em muốn anh”, “em sẽ làm thịt anh”, “tối nay chúng ta hẹn nhau đi”,… Mỗi lần như thế hắn điều cười nói “anh cũng vậy”, “đến đi em”, “để anh đặt khách sạn”,…

Trò đủa ngốc nghếch, vì hắn chưa bao giờ thật sự có suy nghĩ đó……. Nhưng được nghe những lời này từ người mình yêu dù rằng không thật cũng là hạnh phúc….

Mỗi ngày trôi đi tôi càng mù quáng, hằng ngày chỉ mong đến lớp gặp hắn, ngồi cạnh hắn, nói chuyện với hắn, được làm gì đó cho hắn ……

Một hôm, hắn dẫn theo bạn gái đi học. Một cô gái bình thường, có vẻ dịu dàng, nói chuyện nhẹ nhàng và tốt bụng….. Thì ra hắn thích mẫu con gái như thế….

Vậy là một ngày không được nói chuyện với hắn trôi qua…… Thật khó chịu….

Tôi cố bình thường, tôi không có can đảm nhắc về bạn gái hắn… Tôi vờ như mình không thấy không nghe những lời bàn tán về bạn gái hắn xung quanh mình…

Vẫn tưởng có thể lại như trước với hắn….. Nhưng……

Một lần nữa cô gái đó lại đến cùng hắn…. Tan lớp học, hắn gọi tôi… cô bạn gái đang đứng cạnh hắn, thật đẹp đôi… Hắn bước đến chỗ tôi, cô gái cười với tôi nụ cười dịu dàng. Hắn giới thiệu, tim tôi thật khó chịu… Bạn gái hắn bỗng nói với ánh mắt lấp lánh và một nụ cười khác hẳn: “chào bạn, cho mình chụp một tấm hình của hai người nha.”

Sau đó, tôi không thấy cô ấy cùng hắn đi học nữa…

Bỗng tôi nhân ra rằng tôi muốn nói thật. Dù thế nào đi nữa cũng phải nói ra, nếu cứ thế này tôi sẽ không chịu nổi…..

…..

———-ta là phân cách tuyến chuyển nhân vật———

Ta là một đai nam nhân. Không thể nói là cực đẹp trai nhưng một tên con trai mà trong lớp 100 sinh viên có 30 nữ mà đến 7 người thích ta, mỗi ngày nhắn tin hỏi thăm, đi đường thì thường xuyên có người không quen đến bắc chuyện (nam nữ điều có haha), đi xe buýt thì có người thường canh me để ngủ trên vai ta, mỗi lần nghỉ học thì có hàng chục số lạ nhắn tin hỏi thăm thì ta cũng nên thật tự tin vảo bản thân mình đi hahaha.

Nhưng ta đã có chủ, tình yêu chân chính của đời mình đi!

Trong lớp ta dạo gần đây có một tên thật quan tâm đến ta, để ý mọi thứ, lo lắng mọi chuyện… Thật đáng ngờ! Hắn chẳn lẽ là đồng tính đi. Nhưng bx đã dạy không được kì thị người ta, kiềm nén, sống hoà đồng là chính.

Hắn thật thú vị, tình tìn dễ gần, có thể gọi là năng nổ đi. Hắn tham gia thật nhiều phong trào nên cũng khá nổi tiếng trong trường. Một bữa nọ, ta đang ngồi gần cửa, có một cậu nhóc đến chỗ ta hỏi thăm về hắn, chắc là thích hắn đi.

Hắn thú nhận với ta hắn chỉ thích nam nhân. Ta không sốc, đã biết trước sao mà sốc được. Ta nói rõ với hắn ta không thích những người như vậy. Nhưng làm bạn với ngươi thật thoải mái đi, nếu có thể làm bạn thì bình thường nhưng nếu yêu thì đừng bao giờ nghĩ, ta sẽ tuyệt giao với ngươi, ta đã có người con gái mình yêu!

Hắn nói hắn biết.

Ta cứ thế, hắn thường thật quan tâm đến ta, còn nhiều hơn cả bạn gái ta. Mỗi ngày chúng ta điều nói chuyện thật nhiều, đủa giỡn thật nhiều. Nói những điều ghê rợn mà ta chưa bao giờ nghĩ ta sẽ nói ra vì ta luôn biết mình ghét đồng tính.

Hắn thật sự rất tốt, có một ngày ta đã từng có một suy nghĩ. Ở bên hắn thật thoải mái hay là ta đã có tình cảm với hắn đi. Chỉ một thoáng qua thôi! Ta tỉnh lại, không thể nào có cơ hội. Ta không chấp nhận nổi.

Từ lúc đó ta biết mình không thể nhận từ hắn nữa, phải tách ra dần thôi. Ta mang bạn gái ta vào lớp, phải năng nỉ thật lâu nhưng ta thật không muốn hắn cứ mù quáng quan tâm ta.

Tưởng rằng trông thấy một lần là hắn sẽ dừng lai nhưng ta đã sai. Hắn vẫn thế. Ta thật khó chịu, khó chịu thay cho hắn nữa. Ta phải để hai người nói chuyện với nhau. Ta giới thiệu bạn gái ta với hắn. Ngay lúc mấu chốt này mà bạn gái ta lại phát bệnh đi. Cái gì mà “chào bạn, cho mình chụp một tấm hình của hai người nha.” Thật đáng bị đòn mà.

Ta bực thật!

Hôm nay hắn thật nghiêm túc, hẹn ta gặp riêng đi. Ta tưởng hắn chỉ đùa nhưng hắn đang đứng đợi ta. Tim ta thật khó chịu đi! Chuyện gì đang diễn ra trong lòng ta thế này, ta thực không muốn thấy hắn buồn đi.

……

——– ta lại xuất hiện, phân cách tuyến chuyển nhân vật———-

Ta là hủ a~ hủ. Hạnh phúc của ta là nhìn thấy các anh hạnh phúc bên nhau Moaa hahaha.

Từ thuở còn đọc truyện tranh ta đã tìm hint trong Sakura, Kaze Hikaru, XX Holic, Stubasa…

Bước vào con đường đam mỹ thần thánh bằng câu truyện tình khiến ta tự kỉ trong Khuynh Tẫn Thiên Hạ sau đó dấn thân vào sâu bên trong. Cho đến nay chỉ có phụ tử, huynh đệ, ngược thân, NP, SM và truyện của Mê Dương là ta không dám rớ còn lại ta điều nhào vào đọc a~ đọc. Ta đau cho nỗi đau của các anh, hạnh phúc cùng HE.

Trên màn hình điện thoại của ta là Khuynh Vũ đại mỹ nhân. Bạn trai ta nói động đến anh một tí, ta đánh a~ đánh, nhéo mỡ a~ nhéo mỡ, giận a~ giận. Thật là đáng ghét mà!

Bạn trai ta thường mắn ta điên nhưng ta biết ta điên trong hạnh phúc.

Bạn bè ta nói ta khùng nặng lắm rồi nhưng ta biết ta khùng nặng trong hạnh phúc.

Bạn trai ta là mẫu hình phúc hắc cường công hiếm hoi (theo ta và hảo tỉ muội của ta nhân xét) trong cái phần không gian ta đang hít thở. Từng có vài đại thúc thụ làm quen ngỏ lời nhưng bị ta cắt đứt không thương tiếc vì Phúc hắc cường công và ôn nhu tiểu mỹ thụ bên nhau hạnh phúc đến già là ước mơ nhỏ nhoi của ta hahaha cho tới lúc đó đừng hòng ai sớ rớ đến gần.

Một hôm trời trong xanh, nắng trên cao, bầy chim tung tăng hót mừng vì phúc hắc cường công nhà ta nói với ta rằng có một ôn nhu tiểu thụ đang bên cạnh hắn. Ta quay cuồn, muốn chụp hình a~

Sau đó, phúc hắc cường công nhà ta rủ ta đi học cùng, ta làm biếng…thật rất làm biếng nhưng ta mún thấy ôn nhu tiểu thụ a~. Thế là ta đi. Nhưng chỉ được nhìn thấy phía sau lưng thôi, phúc hắc cường công nhà ta sợ ta làm bừa cả buổi khiến ta quay cuồng với mấy bài Tài Chính Doanh Nghiệp đi~.

Ta phải chụp hình, nên ta đi thêm một lần nữa. Đúng là ôn nhu tiểu mỹ thụ hahaha! Ta nhìn thẳng vào cậu ấy, thật muốn chụp hình a~. Nhưng ta biết cậu ấy đang rất khó chịu. Là đau lòng đi, khi mà phải gặp ta…

Ta phải làm sao đây?

Châm ngôn trong tình cảm của ta là “cái gì của mình sẽ thuộc về mình, không phải của mình sẽ không bao giờ niếu kéo”.

Ta luôn không nghỉ nhiều về ước mơ nhỏ nhoi của một hủ nữ nhưng hôm nay ta phải nghĩ, khi thấy mình đứng ở vị trí này ta không bình tĩnh như lúc trước. Ta phải làm sao đây?

Rồi ta đã không làm gì cả, vì ta cũng yêu phúc hắc cường công nhà ta…… Nhưng nếu hai người bên nhau thì ta sẽ thật sự hạnh phúc vì họ đi.

Hôm nay, phúc hắc cường công nhà ta hẹn ta đi siêu thị. Ta tung tăng a~ tung tăng (vì ta đã nói sẽ không nghĩ nhiều mà). phúc hắc cường công nhà ta nói: “hôm nay câu ấy đã tỏ tình với anh”.

Ta khựng lại một thoán và rồi ta lắng nghe………

———- ta là phân cách tuyến chuyển nhân vật, ta xuất hiện lần cuối đây ^-^, ấy ấy đừng nhìn người ta như thế———

P.S :Ta là hủ nữ chân chính nhất trong câu truyện. Ta đã trải qua toàn bộ câu truyện và giấu đi phần kết thúc. Hahaha, thỉnh mọi người đọc xong tự YY phần kết nhé ^^

6 thoughts on “[ Đoản văn ] Chỉ là một câu truyện

  1. Tôi đọc xong và com mở màn cho bà lun đây Quyên. * đặt tay lên vai bà Quyên * thôi bà à ~~~~, tôi hiểu rồi mà ~~~~~, tôi hiểu nổi khổ của bà rồi mà ~~~~~, bà ôi ” Duyên đến duyên đi trôi như nước, yêu chi khắc cốt để mệnh trêu ” Thôi thì….bà hãy vun đắp cho ông X với tiểu thụ đi tội tiểu thụ quá * cắn khăn bỏ chạy *

    Bà viết lối văn khá hay và tự nhiên nên tôi để nguyên ko sửa chữa up lên lun đó XD

  2. haizzz, em mới đọc xong, công nhận chị thật là bịnh mà, em vẫn giữ ý kiến cũ, công và thụ nên hạnh phúc bên nhau thì tốt hơn a. Hehehe, mơ tưởng, mơ tưởng.

  3. Đã đọc xong…pass đi.

    100% có thật?

    =]] Tớ nói thật, nếu xảy ra cho tớ, tớ hẻm có kiểu tung tăng như cậu đâu. Phải tự hỏi, bản thân thật tệ vậy sao làm bạn trai biến thành đồng tính…

    Nói riêng về cách viết, tớ thấy Meo hình như muốn phân chia nhân vật nên cố tình viết kiểu cách như thế này.

    Văn phần đầu ko ăn khớp mấy với hai phần kia.

    Nói chung, cũng có chỗ sai, nhưng đọc thì thấy giống tính cách của Meo nên rất dễ đọc.

    Ôm hôn*

    p.s. Bật mí cho tớ đi, kết cuộc là sao….

Trả lời

