Hồng Hoa Các

Cười thế gian ! Họa hồng nhan ! Thiên thượng nhân gian tình như gió thoảng

Tiểu Kiều sa chân nhà họ Nghiêm chương 11

6 phản hồi

Tiểu Kiều sa chân nhà họ Nghiêm chương 11

Tác giả : Đại Ác Ma Cánh Trắng

Dịch QT ca ca

Edit : Meo Meo

Beta : Sweetroses


Bạch mỗ người đang sắp tham dự một cuộc thi quan trọng nhưng thật không có lòng dạ nào đốc lòng học hành ~~~ cho nên, ta liền xếp chữ! Xếp chữ! Xếp chữ!

Là sắp thi tiếng Anh đó nga~~ thật không có hấp dẫn bằng YY Nghiêm Kiều mà~~~~~

++++++++++++++ Chương《 không phải tôi không muốn ở nhà, mà là, ở nhà thì lại nghĩ đến anh 》++++++++++++++++++++++

Quay xong bộ “Mãn thu”, Kiều Chấn Vũ ngồi trên chuyến bay trở về Bắc Kinh, kiểm tra lại lịch trình nghĩ ngơi của mình: Trước tiên ở nhà ăn no ngủ đủ hai ngày rồi nói sau.

Xuống máy bay, làm thủ tục thật vất vả, cậu tự kỉ một hồi mở cái Microblogging ra xem một chốc. Có điểm phân vân trong lòng nhưng cũng gửi một tin nhắn đến Nghiêm Khoan, báo anh biết một cách đắc ý: [ Tôi đã về nhà! ]

Vừa ngồi vào taxi, tin nhắn của Nghiêm Khoan đã tới: [ Về đến rồi? Tốt! ]

Kiều Chấn Vũ trả lời:[ Tại sao nhanh như vậy đã trả lời? Anh không phải đang quay sao? ]

Nghiêm Khoan đáp: [ biết em hôm nay trở về, đã chờ tin nhắn của em nãy giờ đó]

Cảm giác được người nọ đối với mình thật quan tâm, Kiều Chấn Vũ không tránh khỏi khoé miệng giương lên, đúng lúc radio trong xe tuỳ ý vang lên một ca khúc.

Kiều Chấn Vũ: [ thấy hâm mộ, ghen tị hay oán hận àh? ]

Nghiêm Khoan: [ phi thường hâm mộ ghen tị nhưng không hận a~, yêu em đến chết mất.]

Kiều Chấn Vũ mím mím miệng. (Meo: nhịn cười ấy hôhô, hạnh phúc wá mờ)

Tin nhắn của Nghiêm Khoan lại tới nữa: [ một mình ở nhà cảm thấy cô đơn thì nhớ liên lạc với anh ]

Kiều Chấn Vũ cười nhạt: [Sao!? Tôi mà cô đơn! Anh không có ở nhà thì tôi càng nghỉ ngơi được thật tốt! ]

Lần này tin nhắn của Nghiêm Khoan trả lời lại nhanh như bay: [ vậy thì hiện tại em cứ nghĩ ngơi cho tốt a~, chờ thời điểm anh về thì chúng ta…]

Kiều Chấn Vũ tức giận đến ê răng, thu di động, không thèm để ý tới anh.

Hai người khó có khi nào được ở chung dù luôn cố gắng tranh thủ cơ hội để cùng đối phương gần gũi trong chốc lát. Bình thường khi công việc bận rộn sẽ không có thời gian và sức lực mà nghĩ đến mấy cái chuyện này, hiện tại một mình cậu về nhà, tên Nghiêm Khoan đáng chết rảnh việc cư nhiên trêu chọc cậu làm gì!

Nhà vẫn là nhà.

Chỉ là ……… bụi bặm thiệt nhiều a! (Meo: =.=” tưởng anh nói chỉ là không có Nghiêm Khoan)

Kiều Chấn Vũ sắp xếp tốt hành lý, bắt đầu quét dọn .

Đợi thu dọn ổn thoả mọi thứ thì ngũ tạng đã bắc đầu náo loạn.

Không có tâm tình nấu cơm, cậu lung tung úp một tô mì ăn liền. Bưng đến bên bàn bật máy tình từ từ ăn.

Ăn ăn chỉ là ăn cho có chứ không phải là hưởng thụ ăn uống gì.

Thật thiếu thiếu cái gì đó…

Không phải gia vị bỏ không đủ, không phải nước không đủ nóng, cũng không phải Internet có vấn đề, mà là vì thời điểm lên mạng thanh âm luôn bên cạnh mình luyên huyên hiện không có…

Nghiêm Khoan , Nghiêm Khoan .

Kiều Chấn Vũ dùng sức chọt chọt vọc vọc trong bát mì ăn liền: “Anh, cái tên Nghiêm Khoan này! Anh như thế nào mà còn không trở về!” (Meo: giọng nói bất bình thường)
Tôi một mình ở nhà thật là nhàm chán, thật là không có ý nghĩa!

Buổi tối vào giấc,thế mà lại không ngủ được.

Nghĩ muốn nghe thấy hương vị của người kia trong chăn, nhưng cái gì cũng không thấy. Kiều Chấn Vũ mông lung ôm đầu, bên trong chăn mắng to: “Nghiêm Khoan anh cùng mấy cô gái thân thân thiết thiết, yêu yêu mến mến đóng phim! Cái tên kia! Tôi không có anh thật là không sống nổi hở? Tôi cô đơn hở? Tôi cô đơn cái gì chứ? Kém xa việc anh cô đơn nhiều lần a! Tôi phải dày vò anh! Tôi phải tức chết anh! Tôi phải làm anh ghen tị chết!”

Chuỗi ngày nghĩ bận rộn của Kiều tiên sinh chính thức mà bắt đầu  ….

+++++++++++++++ (còn tiếp) +++++++++++++++++

Hôhô, căn cứ vào cuộc sống của bọn họ mà chậm rãi viết a~, loại cảm giác này thật là không sai mà.

Từ 《thông cáo tình yêu》, viết đến 《 mãn thu 》đã quay xong ~~~

Cho nên, đây thật là quá trình rất dài rất dài rất dài lún sâu vào đi?

Có tinh tức gì thì viết ngay cái đó, cảm giác YY thật là tốt đẹp đi~~~~~

Hy vọng ta có thể viết đến thời điểm bọn họ bạch đầu giai lão~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~

Meomeo: Meo mỗi lần edit Nghiêm Kiều thì lại có cảm giác nói không nên lời

Author: meomeo

~~~~~~~ 乔振宇 (XiaoYu) ~~~~~~ ~~~~~~~ Kyuzo ~~~~~~

6 thoughts on “Tiểu Kiều sa chân nhà họ Nghiêm chương 11

  1. nguyên cái đoạn Tiểu Vũ tự kỷ, thiệt là haizzz…..,có thiệt là hok nhớ ngừ ta >.<, but ủng hộ Tiểu Vũ nha phải hành hạ ai kia lại nha ( chỉ sợ anh hok nỡ) T__T,. mừng Meo trở lại và tiếp tục edit chăm chỉ nha ^^

    • ^-^ *ôm ôm*
      Vũ ka mà hay đối lòng vì da mặt mỏng, mà anh nỡ đó nhìn cái tựa chương là thấy =.=” chắc bỏ nhà đi chơi rùi nói thế. (Vì Meo edit tới đâu đọc tới đó nên… nhìu khi xi- poi hông chính xác a~~~~ )

  2. chắc chắn là tiểu Vũ ko thèm ở nhà để NK nóng lòng đi tìm rồi =))

Trả lời

