Hồng Hoa Các

Cười thế gian ! Họa hồng nhan ! Thiên thượng nhân gian tình như gió thoảng

Tiểu Kiều sa chân nhà họ Nghiêm chương 15 (2)

9 phản hồi

Tiểu Kiều sa chân nhà họ Nghiêm chương 15 (2)

Tác giả : Đại Ác Ma Cánh Trắng

Dịch QT ca ca

Edit : Meo Meo

Beta : Sweetroses

2

Ngày hôm sau Kiều Chấn Vũ dậy thật sớm, theo thói quen lại trở mình ôm người nằm bên cạnh, khi tay chạm vào dra giường lạnh băng, bên cạnh không có ai cả mới chợt nhớ tối hôm qua ngủ có một mình. Tắm rửa sạch sẽ bước ra cửa, tối hôm qua cậu không ăn no, quyết định đi ra ngoài dùng bữa. Về phần Nghiêm Khoan, không thèm quan tâm, lớn như vậy rồi sẽ không chết đói đâu.

Thời điểm Nghiêm Khoan rời giường thì Kiều Chấn Vũ đã ra ngoài mất rồi, bản thân anh thấy mình không có lỗi gì cả về chuyện hôm qua, mở lò vi sóng thấy cơm chiều mình để lại cho cậu không được động đến miếng nào.

“Tự dưng không ăn?” Uổng công anh cố ý để lại cho em nhiều vậy.

Tiểu Kiều là tiểu ngốc ngốc! Lãng phí tâm ý của người ta, em còn ở đó nghi ngờ người ta không quan tâm em!

————————————-

Lúc dùng bữa cậu cũng không quên theo thói quen mà nhìn xem trong thực đơn có món mà Nghiêm Khoan thích ăn hay không, để sau này hai người có thể cùng nhau đến ăn. Sau khi xem xong thì lại thấy khinh bỉ chính mình, tôi thế mà còn màng để ý chuyện của anh? Tôi mặc kệ anh! Tôi mặc kệ anh! Ít nhất hôm nay tôi mặc kệ anh!

Khi cậu về nhà thì Nghiêm Khoan cũng đã đi rồi, Kiều Chấn Vũ có chút tiếc nuối trong lòng trở về phòng thu dọn hành lý này nọ.

Đổi xong thẻ đăng ký, nghĩ nghĩ vẫn là gửi cho Nghiêm Khoan một tin nhắn cái đã. Đi mà không nói tiếng nào thì cũng thật là không quang minh chính đại a.

Soạn xong câu “tôi về Quế Lâm”, nghĩ nghĩ lại ghi thêm hai chữ “Đừng nhớ”, ghi xong lại xoá, xoá xong lại cảm thấy không vừa lòng, lại viết vào. Đến khi loa thông báo trong sân bay bắt đầu yêu cầu hàng khách vào làm thủ tục cậu mới đưa ra quyết định cuối cùng, vẫn là nên thêm vào hai chữ “đừng nhớ” rồi gửi đi.

Đã nói sẽ mặc kệ anh không quản anh. Tôi nhớ nhà, hơn nữa lại đang rảnh rỗi vì thế tôi về nhà, từ giờ trở đi tôi chỉ thuộc về bản thân mình. Tôi không biết họ Nghiêm anh, anh làm gì đều không liên quan đến tôi! Tôi và anh không có quan hệ gì! Tôi phải giữ vững tâm tình khoái hoạt của mình! Tôi về nhà! Ha ha!

Lên máy bay!

Bên này Kiều Chấn Vũ đang làm bộ vui vẻ về nhà, bên đây Nghiêm Khoan, người đang được quỷ ốm viếng thăm, đã bị tin nhắn của Kiều Chấn Vũ làm cho hoa hoa lệ lệ ngây ngốc ngay ven đường khi vừa đi mua thuốc về.

Đã đi rồi? Đi rồi? Có lầm không a? Lão công của em đang bệnh a! Còn tưởng rằng về nhà có thể nhìn nhìn rồi hôn hôn nhẹ lão bà, cho dù là cãi nhau nhưng lão bà vẫn là lão bà!

Bi thương liên hồi. Nghiêm Khoan hấp hấp cái mũi, mình phải về nhà một mình chịu cảnh phòng không gối chiếc. Thôi quên đi, cậu về nhà thì cứ để cậu ở nhà vài ngày, cũng thật lâu rồi không có về. Miễn tâm tình có thể tốt lên là được rồi, vài ngày nữa nếu cậu không về thì sẽ gọi điện thoại cho mẹ vợ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Meo: *nức nỡ* Meo bị lây bệnh của a Hoa và Tiếu Bảo Bảo T^T

Author: meomeo

~~~~~~~ 乔振宇 (XiaoYu) ~~~~~~ ~~~~~~~ Kyuzo ~~~~~~

9 thoughts on “Tiểu Kiều sa chân nhà họ Nghiêm chương 15 (2)

  1. aaaaaa có con tem a a a aa a a a
    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    • Ngắn thế này *sụt sịt*
      Ôi Khoan cưng đáng thương =)) ôi =))
      Khoan cưng thánh thiệt quá mà, ăn rồi bị ăn hiếp quá thì cũng đúng, nhưng mà Khoan cưng à T_____T bướng cỡ Vũ cưng thì chỉ có cưng mới chìu chuộng được thôi a, không ai chăm sóc Vũ cưng hảo hảo bằng Khoan cưng a~~~
      Khoan cưng là liềm tin êu zà hy zọng của các phăn gơn đó a =))
      Vũ cưng, 2 chap nay thiệt tình là lạnh lùng quá mức đó nha T___T
      Đêm qua lạnh, chắc người ta ngủ ngoài sofa hay thư phòng gì đó người ta cảm lạnh xừ ròi, ………
      Vũ cưng a~~ chỉ vì chai xì dầu thôi sao ;A; thế thì tội Khoan cưng lắm ;A;

      Chị Meooooooo~~~~~~~
      *ôm hun chụt choẹt*
      Thanks 4 chap mới :”>

  2. anh Khoan ở nhà một mình! chắc nhớ anh Vũ lắm (tội :() mong anh Vũ mau mau về để trị bệnh cho anh Khoan

  3. tội anh Khoan 1 chút nhưng mà ta vẫn thích hành lão Khoan hơn. Tiểu Vũ về nhà nghỉ nhưng mà chắc chắn đang hận sao lão công ko gọi điện hỏi thăm mình, đến khi biết ra người ta đang bệnh thì sẽ thương tâm, hối hận rồi lại gấp rút bay về. Chà, lúc này lão Khoan lại có dịp bắt chẹt người ta =))

Trả lời

