Hồng Hoa Các

Cười thế gian ! Họa hồng nhan ! Thiên thượng nhân gian tình như gió thoảng

[KHR Fanfic] Tonight I feel close to you remix chương 9

%(count) bình luận

Tonight I feel close to you remix chương 9

Author : Sweetroses

Pair : D18 , D27

Disclaimer : They belong to ech other, not me, not Akira 

Raiting : PG 15

Genres : SA , Romance ( có lên Ya không thì chưa biết )

Warning : OOC – Thay đổi tính cách nhân vật nên đọc vào đừng shok nhé 

 

 Câu chuyện của Sawada Tsunayoshi : Đôi mắt.

Tôi bước lên phía trên lầu tiến về phía phòng của Dino. Lúc tay chạm vào dấu gia huy hình chiến mã trước cửa phòng Dino. Tay tôi thoáng khựng lại.

Không phải vì tôi cảm thấy sợ hay có mặc cảm tội lỗi gì trước dấu gia huy của nhà Cavallone mà nó nhắc tôi nhớ đến cách đây 1 năm, tôi cũng đã đứng trước cánh cửa phòng này một lần.

Đó là lần cuối cùng tôi nói chuyện với Dino Cavallone về Hibari Kyouya

 

Kết quả của buổi nói chuyện ấy là ngày hôm sau nhà Cavallone tuyên bố ly khai khỏi Vongola.

 

Khẽ mỉm cười, tôi đưa tay sờ lên vết sẹo sau vành tai, chứng tích duy nhất còn sót lại nhắc nhở tôi về cuộc chiến kinh khủng 1 năm trước cũng chính ngay tại căn phòng này.

 

Có ai ngờ 1 năm sau tôi vẫn đứng trước cánh cửa của căn phòng này, và vẫn là một sư đệ bé nhỏ của Dino Cavallone như những tháng ngày xa xưa. Lại được gặp một Dino Cavallone mỉm cười dịu dàng và gọi tên tôi “ Tsuna “

Đã lâu lắm rồi nhỉ ? Bao lâu rồi anh ta không còn gọi tên tôi là “ Tsuna “ nữa.

 

“ Đệ thập ! Rốt cuộc cậu muốn gì ? “

“ Anh biết điều tôi muốn mà Dino Cavallone “

“ Tôi không biết. Tôi không thể nào hiểu được tại sao cậu lại muốn một thứ cậu biết sẽ vĩnh viễn không thuộc về cậu. Cậu đã thay đổi quá nhiều. “

“ Đây là con người của tôi. Và tôi sẽ không thay đổi vì bất kỳ ai. Tôi không giống như anh. Dino Cavallone. Anh đã quên lời thệ mãi mãi trung thành với nhà Vongola “

“Tôi  trung thành không phải với nhà Vongola mà là với lời thệ giữa cụ tổ nhà Cavallone dành cho Alaude người bảo vệ mây đầu tiên của nhà Vongola, vì lời thệ đó mà hang thập kỷ này nhà Cavallone luôn luôn là đồng minh thân cận bảo vệ nhà Vongola,, không phải vì cậu, không phải vì tổ tiên của cậu. Ra khỏi đây, ra khỏi đây ngay lập tức “


“ Khi tôi chưa đạt được thứ tôi muốn thì tôi sẽ không rời khỏi đây “

Cánh cửa bất chợt xoay mở

Dino Cavallone toàn thân ướt sũng. Mái tóc vàng của anh đẫm nước, những giọt nước chảy dọc theo xương quai hàm gợi cảm xuống long ngực rắn chắc phập phòng, áo sơ mi khoác hờ bết dính vào da thịt ẩn hiện những đường cơ bắp hoàn hảo. Anh ta cầm một khẩu súng chĩa thẳng vào mặt tôi. Phút chốc tôi cảm giác hơi thở ngưng lại, mọi suy nghĩ trong đầu đều bị đánh gãy.

 

“ Là em sao Tsuna ? “ Dino ngạc nhiên “ Anh nghe thấy có tiếng bước chân lại gần đây nhưng lại không thấy động tĩnh. Anh nghĩ rằng…nghĩ rằng…”

Tôi mỉm cười hạ nòng súng của anh ta xuống. Phút chốc tôi nhìn vào anh ta, tôi thấy anh ta thoáng bối rối.

 

“ Nghĩ là có kẻ muốn sát hại anh sao ? “

Dino cười cười, anh mở rộng cửa đón tôi vào. Căn phòng của anh vẫn như trước. Tôi có thể thấy chiếc bàn làm việc dài ngăn nắp bên cạnh cửa sổ hướng ra cánh rừng thông bạt ngàn. Những chiếc rèm che màu ngà khép nửa, những bức tranh của Vangogh, thậm chí cả những thứ rất nhỏ như chiếc đồng hồ đặt bàn kiểu cổ. Tất cả không hề thay đổi vẫn y như 1 năm trước đây khi tôi bước vào căn phòng này. Một lần nữa tôi lại thán phục khả năng phục chế của Reborn, có thể biến 1 bãi chiến trường trở thành một chỗ không chút tì vết.

Duy có một điều không còn. Cái chặn giấy hình con chim sẻ màu vàng của anh ta. Cái thứ khiến tôi ngứa mắt nhất vì làm mất sự trang nhã và cổ kính của căn phòng này đã không còn thấy trên bàn nữa.

Tôi mỉm cười hài lòng
“ Anh tìm thấy khẩu súng này trong ngăn bàn. “ Dino xoay khẩu súng một vòng trên tay. “ Không biết vì sao anh lại có cảm giác rất bất an “

“ Anh đang lo lắng, sau tai nạn thì ai cũng đều có cảm giác như thế, nhất là khi anh lại bị mất trí nhớ “

“ Tsuna này “

“ Hmmm”

“ Có thật đó là một vụ tai nạn không ? “

Dino bất chợt hỏi khiến tôi im lặng. Nhận thấy ánh mắt chăm chú nhìn anh ta của tôi, Dino Cavallone gượng gạo nói

“ Ý anh là có khi nào đó là một âm mưu không ? Có khi nào…”

“ Anh đang lo sợ là có người dàn xếp hãm hại sao ? “ Tôi mỉm cười.

 

Tôi rất tự nhiên tiến về phía quầy mini bar trong phòng mở ra lấy một chai vang nhẹ. Sau đó tiến tới đằng sau tủ buffet lấy chiếc ly quen thuộc, Dino thích dung rượu vang với chiếc ly này,chiếc ly có hình chiến mã được chạm nổi trên thân, anh chỉ dùng nó để uống rượu vang đỏ, vì khi rót rượu vang đỏ vào, hình chiến mã như nhuộm một màu huyết sắc óng ánh. Tôi quen thuộc với tất cả mọi thứ trong căn phòng này dù đã 1 năm trời không trở lại đây. Mọi thứ vẫn y nguyên như vậy. Những dãy ly xếp dài. Minibar luôn có rượu vang đỏ và Whisky Nga. Chỉ cần nhắm mắt lại tôi cũng có thể lấy đúng từng thứ.

 

“ Anh luôn cảm giác mình đã quên một thứ gì đó quan trọng. Không hiểu vì sao anh cảm thấy rất bất an. Có lẽ như em nói đó là sự lo lắng sau tai nạn, hoặc chấn kinh tâm lý gì ấy, nhưng anh không thích cảm giác này. Anh muốn lấy lại ký ức của mình “

Tôi đưa ly rượu cho Dino. Anh đón lấy và đôi tay tôi trượt khẽ lên tóc mái ướt đẫm của anh.

“ Ký ức đã là quá khứ, có khi tai nạn này lại là một may mắn cho anh, con người ai cũng có những chuyện muốn quên đi, khi mất đi ký ức như ta đã được tái sinh một lần nữa. Tại sao anh lại phải cố ép mình nhớ lại ? Hãy để mọi chuyện được tự nhiên. “

Tôi khẽ thì thầm

“ Chính bản thân tôi đôi khi cũng muốn quên một số chuyện “

Dino ngước cặp mắt màu hổ phách nhìn tôi. Có lẽ anh vẫn chưa tiếp thu hết ý của những lời tôi nói. Trong anh như một đứa trẻ. Tôi thích Dino này, một Dino ngoan ngoãn, một Dino lắng nghe những gì tôi nói và yên lặng để tôi vuốt tóc anh.

 

“ Nếu như được sinh ra một lần nữa….” Dino khẽ mỉm cười, hớp ngụm rượu vang.

 

Đôi tay tôi phút chốc ngừng lại và tôi nhìn vào đôi mắt anh. Anh có một đôi mắt rất đẹp. Chúng trong suốt và lấp lánh. Tôi thật có chút nuối tiếc nếu để cho đôi mắt này phải khép lại vĩnh viễn

 

“… Anh vẫn không muốn quên đi mình đã là ai, Tsuna à. “ Dino nửa thật nửa đùa nói.” Bởi vì đó là anh, là những bi thương đau khổ, vui sướng của anh, tất cả chúng là ký ức của anh, là thứ đã tạo nên anh bây giờ, anh không muốn mất đi chúng “

 

“ Ngày mai, anh sẽ bắt đầu tìm lại tất cả ký ức của mình. Anh muốn bắt đầu từ ký ức giữa anh và em, Tsuna à, anh có một sư đệ mà anh không thể nhớ rõ được anh đã quen cậu ta như thế nào thì thật khôi hài “

“ Anh muốn về Nhật Bản “

Ý nghĩ duy nhất trong đầu tôi lúc này là :” Thật đáng tiếc cho đôi mắt ấy “

One thought on “[KHR Fanfic] Tonight I feel close to you remix chương 9

  1. “Nếu như được sinh ra một lần nữa….”
    ………..
    *chửi thề* =))
    nhớ được tới đó rồi mà không nhớ nổi tới khúc sau luôn hay sao hả? ;A;

    tiện thể, con thấy để couple là D18, 27->D thì hợp lí hơn đó pa :’3

Trả lời

