Hồng Hoa Các

Cười thế gian ! Họa hồng nhan ! Thiên thượng nhân gian tình như gió thoảng

Meo thật xin lỗi các bạn đã đọc Giang Sơn Đa Thiểu niên (_ _)

16 phản hồi

Thân,

Meo xin gửi lời xin lỗi hết lòng của mình đến a Hoa, Như Hoa Lộng Nguyệt, hantunhi và các bạn đã like cho Giang Sơn như zuuneyus, Lạc Tuyết, phamlanhuong1987, hamein96, Thủy Lưu Ly, mina12337, nyanya cùng những bạn đọc thầm lặng khoảng hơn 20 bạn.

Thật xin lỗi khi đã gửi đến các bạn một bản edit quá tệ!

Thật xin lỗi khi đã khiến tác phẩm mà các bạn yêu thích lại thành ra tệ như vậy!

Hôm trước trong một ngày rảnh rỗi, Meo cảm xúc dâng trào bèn quyết định đọc lại Giang Sơn từ đầu và … Meo cảm thấy thật tệ. Meo ráng hết sức nhưng chỉ đọc nổi đến chương 2 thượng mà thôi…

Meo làm thật dở!

Dở đến bản thân mình không chấp nhận nổi T ^ T…….

Meo đã hỏi qua a Hoa và a Hoa cũng đồng ý. Meo sẽ khoá pass tất cả các chương  Giang Sơn mà Meo cảm thấy mình đã không hết lòng làm trong thời gian qua.

Meo khá thích lối văn và những câu truyện của Đại Phong Quát Quá nhưng không phải một tình cảm sâu sắc gì……… và lúc bắc đầu… Meo đã không edit truyện bằng tình yêu dành cho Giang Sơn mà bằng một lí do đáng trách là học tiếng Hoa. Và lý do thứ hai là vì ‘tình yêu’ của Meo thích câu truyện đó. Cuối cùng mới là vì bản thân khá ấn tượng với Quá tỉ.

Thật xin lỗi!

Thời gian dần trôi, càng ngày Meo mới càng nhận ra tình cảm mình đã tăng lên và đã làm Giang Sơn bằng sự yêu thích của mình. Hiện giờ Meo đã làm xong chương 15 rồi cơ, vì muốn đọc mà làm chứ không phải vì ‘tình yêu’ hỏi sao lâu quá không có truyện.

Tình cảm càng nhiều thì sẽ càng chăm chút, với tình yêu hiện giờ thì Meo không thể nào chấp nhận nỗi những câu chữ kia.

Meo thật cảm ơn những bạn đã ủng hộ Meo dù rằng phải đón nhận từ Meo những câu chữ không tròn nghĩa, không được trao chuốt tốt kia… nhất là ‘tình yêu’ mà Meo tặng câu truyện này.

Xin lỗi và cảm ơn!

P/S: a Hoa sẽ vắng mặt vài ngày vì gia đình có việc. Sửu Thiên Nga vẫn còn chút vốn nhưng không biết nên post lúc nào…. a Meo chưa hỏi a Hoa (=.=)

Author: meomeo

~~~~~~~ 乔振宇 (XiaoYu) ~~~~~~ ~~~~~~~ Kyuzo ~~~~~~

16 thoughts on “Meo thật xin lỗi các bạn đã đọc Giang Sơn Đa Thiểu niên (_ _)

  1. ta thì thấy ko có gì cả Meo à nhưng nếu Meo muốn beta lại thì cứ làm từ từ nhưng ko cần tịt mất truyện =.=! Meo cứ beta cuốn chiếu lại từ từ là dc mà

  2. không sao cả, beta lại là ổn hết thôi 🙂
    vui vẻ 😀

  3. Meo ah… Mình thì không có yêu cầu cao gì đâu, cứ có truyện đọc là được rồi… Mình rất thích truyện bạn edit nha! Nhưng mà bạn muốn làm tác phẩm mình edit trở nên hoàn hảo hơn thì cũng tốt nha! Tư Nhi rất ủng hộ bạn!
    Hii… Cố lên nha! Ủng hộ bạn – *luôn luôn ủng hộ bạn bằng cả hai tay!*

  4. Giờ mới đọc nhưng mình thấy bạn đã làm GSĐTN rất tốt. Cảm giác của bạn mình hiểu mà, nếu h đọc lại “hựu nhất xuân” chắc mình sẽ vung đao tự chém mình =)))))) . Dù sao mình cũng thấy bạn đã làm rất tốt. Cố gắng nhé. À mà, Tiểu Hoa nè, bạn có biết về tarot ko? Thấy tên hồng hoa giáo chủ quen qua

    • Hi bạn, *nhào đến* Meo rất hay ăn dầm nằm dề trong im lặng ở nhà bạn nè *lăn lăn* vui quá đi vì bạn đã ghé chòi lá này *nhún nhẩy*
      Trước tiên meo xin lỗi vì đã 8 tháng qua mà h mới trả lời bạn, cảm ơn lời động viên từ bạn nha *mắt hóa trái tim*

      Về a Hoa, ưh a Hoa có bít về bài Tarot đó, a Hoa bói Tarot cũng linh lắm đó *bung lụa*

  5. *Xoa đầu, gãi cằm meo* mà page có hai bạn à? A Hoa và A Meo phải không?

Trả lời

