Hồng Hoa Các

Cười thế gian ! Họa hồng nhan ! Thiên thượng nhân gian tình như gió thoảng

Những chuyện quái dị ở bệnh viện – Câu chuyện thứ 4(5)

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Những chuyện quái dị ở bệnh viện 

Tác giả : Quái Đàm Hiệp Hội

Dịch : QT

Edit : Sweetroses

Bịch một tiếng, cửa rốt cuộc bị tôi đạp ra. Tôi tức khắc tiến vào.Đang nghĩ ngợi, làm cách nào xử lý cái ả kia cho thỏa đáng để phát tiết đủ lửa giận, đã thấy trong phòng trống không, trên bàn đồ y khoa đầy đủ, lại không hề có người.

Chẳng lẽ tôi nghe lầm ? Tôi rõ ràng nghe thấy trong phòng này có thanh âm truyền ra ?

Tôi lớ ngớ đứng ở chỗ đó, ngây người một khắc, chậm rãi quan sát căn phòng này, trên bàn đặt mấy quyển sách đã phủ một tầng bụi mỏng. Tôi đi qua, cầm lấy một quyển sách giở ra. Đây là một quyển tạp chí y khoa, lật không quá vài tờ tôi liền mất hứng, nghĩ thầm, cửa đã bị tôi lỗ mãng phá hư, giờ nên làm gì bây giờ. Quên đi, tôi cần nhanh chóng rời khỏi đây mới ổn.Tôi ném sách đi, bước ra cửa. Nhưng vừa mới đi tới cửa, lại cảm thấy giống như mình đã bỏ qua cái gì đó.

Tôi không mang theo thứ gì ra cả. Tôi trở lại nhìn trong phòng, cảm thấy nghi ngờ. Chậm rãi bước thong thả trở vào.

Rốt cuộc đã bỏ sót thứ gì ?

Quay người lại, thấy bức tường đối diện bàn làm việc, lộ ra một chiếc gương thật to. Trên mặt kính dính không ít bụi bặm, nhưng vẫn nhìn thấy rõ ràng bóng dáng của tôi, Tôi nghiêng đầu quan sát mình trong gương. Nhưng không có gì khác biệt.

Ý niệm này vừa mới vụt lên, lập tức đã bị một cơn hoảng sợ thật lớn thay thế. Tôi theo bản năng xê dịch người một chút, tiếp đó cũng kiềm chế không nổi mà hét ầm lên

Thân thể và đầu của tôi trong gương bị tách nhau ra ! Đầu của tôi, vẫn duy trì tư thế lệch sang một bên, thân mình thì lại theo chuyển động của tôi mà xê dịch.

Trời ơi, đây là cái bệnh viện gì ! Sao nơi nơi đều ẩn chứa những hiện tượng đáng sợ cùng ma quỷ ! Tôi không thể nhấc nổi chân, chỉ có thể trơ mắt nhìn cái hình ảnh đầu thân chia cắt sừng sững ở trước mắt mình

Tiếng thét chói tai nhanh chóng thu hút người. Mấy y tá vọt vào trước, nhìn thấy tôi cũng hốt hoảng la ” Cô sao lại ở trong này, mau đi theo chúng tôi ra ngoài ! ” Tôi bị các nàng kéo, mới vừa ra khỏi cửa liền nhìn thấy bác sĩ Thạch trước mặt chạy tới. Ngạc nhiên nhìn tôi nói ” Sao lại là em ? Em chạy tới đây làm gì ? ”

Tôi vừa thấy anh, nước mắt liền kiềm không đặng tuôn rơi. Tôi lập tức giãy khỏi cánh tay y tá, nắm lấy tay anh ” Em tới tìm anh, bác sĩ Thạch không có, bỏ mặc em ”

Anh vội vàng vỗ vỗ tay của tôi ” Không có bỏ mặc em, tôi không phải nói là có việc sao ? ”

Mấy người vây quanh thấy bác sĩ tới lập tức tản ra. Tôi oán hận nói ” Em biết có kẻ ở trước mặt anh nói xấu về em, nếu anh tin, thì đừng quan tâm đến em nữa ” Bác sĩ Thạch sửng sốt, có vẻ có chút khó xử. Lúc này, tôi mới chú ý phía sau anh còn một người, người ấy thấy tôi phát hiện, chỉ đành bước lên, nhìn tôi mỉm cười

Vương Giai ! Thật là ả !

Tôi mở to mắt nhìn. Nói như thế, cuộc đối thoại khi nãy tôi nghe đều là sự thật ? Người phụ nữ này vẫn ăn mặc tỉ mỉ, trang điểm làm tóc rất kỹ lưỡng, ngay cả quần áo đều thẳng tắp đều mát mắt, thậm chí quyến rũ.

Ngọn lửa giận lại một lần nữa bốc cháy hừng hực ở trong lòng tôi.

Ả dám khiêu khích tôi như vậy ? Trước kia là đồ chơi, là thú cưng, tất cả đều đoạt lấy của tôi, hiện tại là người yêu.

Tôi nhìn chòng chọc vào ả tức khắc, đột nhiên bổ về trước, túm lấy một nắm tóc của Vương Giai.

” Mày là con ả chết tiệt ! Cút ! Cút ! ” Tôi nổi điên xông lại phía ả, cho dù Thạch Viễn Hàng liên tục ngăn cản cũng quyết liều. Tôi không biết mình đã đập con ả ấy mấy cái, trong đầu của tôi một mảnh hỗn loạn, chỉ có một ý niệm trong đầu hết sức rõ ràng, tôi không thể chịu đựng con ả ác độc này thêm được nữa, nếu nhịn nữa, tôi thật sự sẽ phát điên mất !

Tiếng đấm đá lần nữa kéo đến một đám người. Tôi không biết làm cách nào mình được đưa trở về phòng bệnh, tôi chỉ nhớ giống như ngày trước đánh nhau với Vương Giai, trí nhớ đột nhiên bị cắt đứt.

Trả lời

